HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC  TP HCM Ngày nay Thiết kế trang sức thủ công bằng tay rất ít người làm bởi vì độ chính xác và thẩm mỹ không cao so...

HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC  TP HCM


Ngày nay Thiết kế trang sức thủ công bằng tay rất ít người làm bởi vì độ chính xác và thẩm mỹ không cao so với thiết kế bằng các phần mềm 3D CAD vì độ mô phỏng chính xác  nhanh rút ngắn thời gian cho ra sản phẩm và có tính thẩm mỹ cao cho nên  xu hướng chọn học thiết kế trang sức trên máy vi tính  là sự lựa chọn  tất yếu cho các thợ kim hoàn làm thủ công ,các doanh nghiệp muốn nâng cao thêm tay nghề nhân viên cho phù hợp với xu hướng mới ,và  các công ty chế tác trang sức. mẫu trang sức đựợc thiết kế từ các phần mềm 3D, đặc biệt là Rhinoceros và Matrix được mọi người đánh giá rất cao vì tính chính xác và thẩm mỹ cao . Do nhu cầu về nguồn nhân lực cho  các công ty thiết kế chế tác trang sức tại TP,HCM là rất lớn bởi sự đa dạng trong thiết kế sẽ là một lợi thế rất lớn cho sự phát triển vững mạnh thương hiệu  lâu dài của các doanh nghiệp.




Công ty thiết kế Thiên Phú chia sẽ đào tạo dạy học thiết kế trang sức
tại hcm không lấy học phí người khuyết tật gia đình có hoàn cảnh khó khăn


 


Theo chúng tôi tìm hiểu Việc tìm kiếm các địa chỉ đào tạo dạy thiết kế trang sức  nghề kim hoàn tại hcm cũng không khó, nhưng học phí thì khá cao, vì họ đào tạo khá lâu, đào tạo theo kinh nghiệm là chính, và các địa chỉ này cũng là các trung tâm kim hoàn, vì vậy khi chia sẻ kiến thức cũng không thể tránh được tình trạng dấu nghề, và cũng sợ cạnh tranh nên học phí rất mắc, hầu hết nhiều gia đình khó khăn người khuyết tật  muốn theo học nhưng không có điều kiện cho nên không theo học nổi.
Hiện nay  hầu hết các công ty doanh nghiệp chế tác , thiết kế nữ trang 3d đều sử dụng phần mềm Gemvision  Matrix, một số công ty khác thì sử dụng phần mềm Artcam Jewelsmith, tuy nhiên phần mềm này không linh hoạt bằng.Với phần mềm nữ trang Matrix bạn có thể thiết kế các mẫu nữ trang  cho phái nữ,  cho nam,  như  mẫu nhẫn  nam, mẫu nhẫn nữ, lắc , vòng , và những sản phẩm trang sức đồng hồ , vỏ điện thoại  dùng trên chất liệu kim loại vàng 18k - 750%  hoặc Platin.

" Bạn là người khuyết tật ,  gia đình bạn thật sự gặp khó khăn là hộ nghèo ,  không có điều kiện  đi học , và bạn đang muốn tìm học nghề kim hoàn  để có một nghề trong tay "  bạn muốn tìm hiểu về nghề thiết kế và bạn muốn học nghề thiết kế trang sức ?? ..  Công ty thiết kế trang sức Thiên Phú  tp hcm  sẽ nhận và đào tạo cho bạn có một nghề để kiếm sống và trở thành một thợ kim hoàn thết kế trang sức giỏi trong tương lai.
Nếu bạn là đối tượng  người khuyết tật - gia đình khó khăn  năng động , trung thực  có đam mê muốn tìm học nghề kim hoàn " thiết kế trang sức " đừng ngần ngại hãy đến đăng ký với công ty thiết kế ,chế tác  trang sức Thiên Phú , chúng tôi sẽ giúp các bạn có một nghề trong tay ,chỉ cần tham gia khóa học thiết kế trang sức, nữ trang của chúng tôi, với khóa  học  chia sẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện và giúp đỡ người khuyết tật , khó khăn .. v.v



Nội dung đào tạo:
✔Tổng quan về lĩnh vực trang sức ( nữ trang )
✔Các thư viện có sẵn trong matrix
✔Sử dụng công cụ thư viện Matrix
✔Thiết kế 2D
✔Dựng 3D
✔Thực hành thiết kế nhẫn
✔Thực hành thiết kế lắc - vòng 
✔Thực hành thiết kế bông tai
✔Thực hành thiết kế mặt dây chuyền
✔Ôn tập và kết thúc khóa học


Là một trong những nhà thiết kế tiên phong thiết kế sáng tạo trang sức bằng 3D Rhinoceros, có kinh nghiệm thiết kế và đào tạo thiết kế trang sức bằng chương trình 3D Rhino và Matrix từ những năm 2008 , chúng tôi – những nhà thiết kế sáng tạo - với kiến thức, kinh nghiệm và tuổi nghề  vững chắc sẽ đem đến cho bạn một bước tiến lớn trong công việc.
Chúng tôi muốn góp phần vào nhu cầu của các doanh nghiệp và của các bạn học viên  khuyết tật , gia đình khó khăn , muốn tìm học nghề  đặc biệt có đam mê thiết kế trang sức. Sẽ là một bước ngoặc mới, một cánh cửa mới và một tương lai tươi sáng hơn cho những bạn chọn nghề thiết kế trang sức 3D.
Học Thiết kế trang sức 3D  yêu cầu tính thẩm mỹ và kỹ năng cảm nhận nghệ thuật của người thiết kế khá nhiều,Phần thiết kế với Matrix là phần khó, ngoài các kiến thức phần mềm người dùng phải có cả khiếu thẩm mỹ, biết trình tự thiết kế cho từng loại nữ trang. khác với những trung tâm dạy nghề khác, Công ty chế tác thiết kế nữ trang Thiên Phú chúng tôi ngoài những bước chính trong đào tạo, công ty  chú trọng đến phương pháp mở…và chúng tôi mong muốn khơi gợi tinh thần sáng tạo cho các  bạn, vì thiết kế sáng tạo là không giới hạn. Vì thế Các bạn có thể tự thiết kế theo sự sáng tạo của chính bạn, không cần ai “cầm tay chỉ việc’’ và tự đứng vững trên đôi chân của mình sau khi hoàn thành khóa học. Kiến thức bạn đạt được là kiến thức vững chắc và có chiều sâu , và có tính thực tế cao. Các bạn sẽ đủ kiến thức trước nhà tuyển dụng và có cơ hội nghề nghiệp vững chắc qua 
" KHÓA HỌC  ĐÀO TẠO THIẾT KẾ TRANG SỨC 3D DÀNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT - GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN KHÔNG CÓ ĐỀU KIỆN ĐI HỌC " 

#Học phí:   Chia sẽ dạy đào tạo miễn phí cho học viên nghèo , khuyết tật .

Liên hệ Công ty chế tác thiết kế trang sức Thiên Phú  

Địa Chỉ :  113 / 71 Võ Duy Ninh , Phường 22 , Bình Thạnh ,TP HCM 
DT:  09 9696 0929     A Thiên
Website : 3dmkt.vn
Email: Minhkim.company@gmail.com























0 nhận xét:

Đăng nhận xét